A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiều bào tại Đức tiếp tục ủng hộ Bộ Ngoại giao 6 nghìn bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19

Sáng 12/11, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Tô Anh Dũng đã tiếp nhận 6 nghìn bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19 do ông Trần Đăng Khoa (kiều bào tại Đức) ủng hộ Bộ Ngoại giao.

 Thứ trưởng Tô Anh Dũng tiếp nhận 6 nghìn bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19 từ ông Trần Đăng Khoa

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Tô Anh Dũng rất vui mừng và cảm ơn ông Trần Đăng Khoa lần thứ 2 dành tặng món quà ý nghĩa cho Bộ Ngoại giao phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 (trước đó vào ngày 7/9/2021, ông Trần Đăng Khoa trao tặng Bộ Ngoại giao 26 nghìn bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19). Thứ trưởng cũng đánh giá cao tinh thần yêu nước của ông Trần Đăng Khoa, đặc biệt những việc làm ý nghĩa, thiết thực của ông trong công tác phòng chống dịch COVID-19 vừa qua.

Thứ trưởng mong muốn ông Khoa và bà con kiều bào ta tại CHLB Đức tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hướng về quê hương đất nước và là cầu nối hữu nghị giữa nhân dân hai nước.

Ông Trần Đăng Khoa chia sẻ, với tinh thần “Việt Nam và Đức đều là quê hương”, trong thời gian qua ông cùng bạn bè, cộng đồng người Việt tại Đức đã tích cực tham gia kết nối, vận động bạn bè Đức ủng hộ hàng hóa, vật tư y tế cho công tác phòng chống dịch bệnh trong nước. Công việc này vẫn đang tiếp tục và kết quả được chia sẻ với nhiều bà con tỉnh thành trong nước. Ông Khoa cũng thấu hiểu và luôn mong muốn được chia sẻ những khó khăn vất vả của cán bộ ngành Ngoại giao trong công tác phòng chống dịch bệnh; khẳng định luôn luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ bằng những việc làm thiết thực để đóng góp cho quê hương Việt Nam và vun đắp tình hữu nghị Việt Nam và Đức.

Nhiên Linh


Các tin khác

Tin tiêu điểm