Tin mới nhất
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiếp nhận gần 1,5 triệu Bath của cộng đồng người Việt tại Thái Lan ủng hộ phòng chống COVID trong nước

Chiều 23/7 tại Hà Nội, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài – Bộ Ngoại giao đã tổ chức Lễ tiếp nhận gần 1,5 triệu Bath (tương đương khoảng hơn 1 tỷ VNĐ) tiền quyên góp của cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan ủng hộ Quỹ Vaccine phòng COVID-19 của Việt Nam.

 Ông Ngô Hướng Nam tiếp nhận tiền ủng hộ của cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan

Ông Ngô Hướng Nam – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - đã tiếp nhận số tiền trên từ ông Nguyễn Bằng Lâm - Phó Chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Hà Nội - được Tổng Hội người Việt Nam tại Thái Lan ủy nhiệm.

Ông Ngô Hướng Nam khẳng định Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài hết sức trân trọng tình cảm tốt đẹp, sự đồng hành và sẻ chia của bà con ta tại Thái Lan với đồng bào trong nước trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan với đồng bào trong nước. Cộng đồng người Việt Nam tại Thái Lan là một trong những cộng đồng lớn, có truyền thống yêu nước, luôn luôn sẻ chia sẻ, sát cánh cùng đồng bào trong nước. Ngay từ khi dịch bùng phát tại Việt Nam, cộng đồng người Việt tại Thái Lan là một trong những cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài đầu tiên có những hoạt động ý nghĩa ủng hộ, chia sẻ về vật chất và tinh thần với bà con trong nước.

Ông Ngô Hướng Nam cũng gửi lời cảm ơn tới đồng bào Việt Nam tại Thái Lan về những đóng góp quý báu đối với các phong trào trong nước nói chung và hỗ trợ công tác của Ủy ban nói riêng. Đồng thời, ông cũng chân thành chia sẻ với những khó khăn cộng đồng người Việt tại Thái Lan đang phải gánh chịu do đại dịch COVID-19. Ông mong muốn bà con người Việt tại Thái Lan cùng nhau đoàn kết vượt qua đại dịch, sớm ổn định cuộc sống.

Ông Ngô Hướng Nam trao thư cảm ơn của Thứ trưởng Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Phạm Quang Hiệu gửi tới đồng bào Việt Nam tại Thái Lan 

Tại buổi lễ, ông Ngô Hướng Nam đã trao thư cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của bà con kiều bào của Thứ trưởng Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Phạm Quang Hiệu gửi tới đồng bào Việt Nam tại Thái Lan.

Nhiên Linh


Các tin khác

Tin tiêu điểm