A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi động cuối hè cùng Cây vợt Vàng Praha 2016

Ngày 20 - 21/8 vừa qua, tại Trung tâm Thể thao Wilson Tenis Centrum, Praha đã diễn ra giải quần vợt Cây Vợt Vàng Praha lần thứ 17 dành cho cộng đồng người Việt.

Đây là sự kiện thể thao được mong chờ đặc biệt bởi các tay vợt không chuyên đến từ 17 câu lạc bộ quần vợt của CH Séc và các nước châu Âu như: Ba Lan, Slovakia, Hungary, Nga, Đức và Việt Nam. Theo ban tổ chức, CH Séc và CHLB Đức áp đảo về số lượng người đăng ký tham gia và đồng thời cũng là hai nước đoạt nhiều giải thưởng nhất.

Trong 2 ngày thi đấu, các tay vợt đã tham gia tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ ở các thứ hạng A, B và phong trào. Giải thu hút 193 tay vợt tham gia trong đó có cả các bạn trẻ ở độ tuổi mười ba đến mười tám, giải đấu được cho là ngày càng chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và phong cách chơi. Bầu không khí náo nhiệt của giải đấu đã góp phần gắn kết những người con xa xứ xích gần lại nhau hơn.

Kết thúc 2 ngày thi đấu, những người chiến thắng đã được Ban tổ chức trao tặng giấy khen, cúp lưu niệm và đặc biệt tiền thưởng được trao trong các thẻ trả trước MoneyPolo Visa do Tập đoàn tài chính chuyển tiền MoneyPolo tài trợ. Tiếp tục đồng hành cùng Cây Vợt Vàng Praha 2016 với vai trò là nhà tài trợ chính, tổng số tiền MoneyPolo đóng góp cho giải đấu lên tới 5 000 Euro và nhiều các món quà lưu niệm khác, đặc biệt các tay thủ và cả những người tham gia cổ vũ cho giải đã giữ lại cho mình những hình ảnh đẹp trên sân được in ra tại chỗ từ máy in đặc biệt được MoneyPolo cung cấp.

Giải quần vợt Cây vợt Vàng Praha lần thứ 17 đã chính thức khép lại. Các vận động viên đã trở về với cuộc sống thường nhật mưu sinh nơi xứ người. Song những ấn tượng về giải đấu vẫn rạo rực trong lòng mỗi người tham gia, Ban tổ chức cũng như các nhà tài trợ cho chương trình.

Phạm Thắng (CH Séc)


Tin liên quan

Tin tiêu điểm