A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lumos Festival - Hội trại Thanh niên Việt Nam tại Châu Âu 2016

Nối tiếp thành công lần đầu tổ chức tại Berlin, Hội trại Thanh niên Việt Nam tại Châu Âu 2016 sẽ diễn ra ở Paris vào ngày 27-28/8 tới với tên gọi LUMOS.

 

 

Qua những hoạt động đa dạng như trò chơi vận động tập thể hay talkshow tương tác, Ban Tổ chức năm nay, Hội Sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) mong muốn chuyển tải thông điệp: “Dám ước mơ, Theo đuổi đam mê và Sống hết mình” để các bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện hết mình.

Hướng tới tinh thần kết nối các bạn trẻ Việt đang sinh sống và làm việc tại Châu Âu, xuyên suốt hai ngày của LUMOS 2016 sẽ là những hoạt động vô cùng thú vị. Hội trại LUMOS được tổ chức dưới hình thức chia đội và tính điểm, các đội chơi sẽ tham gia các hoạt động tập thể liên tiếp trong vòng hai ngày để chọn ra đội giành giải cao nhất. Các hoạt động bao gồm: LUMOS Spirit, LUMOS Dance, LUMOS Adventure, LUMOS Art… sẽ là cầu nối đưa các bạn sinh viên tới gần nhau hơn và là nơi để các bạn thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của bản thân.

Đêm GALA Jeunes Talents Europe (Tài năng trẻ châu Âu) sẽ diễn ra vào ngày 27/8 với sự có mặt của dàn giám khảo nổi tiếng và chất lượng là ca sĩ trẻ Justa Tee và vlogger JVervermind cùng dàn thí sinh tài năng hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn một đêm thi tài năng khó quên.

(Hội Sinh viên Việt Nam tại Pháp)


Tin liên quan

Tin tiêu điểm