A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nga: Hội đồng hương Kinh Bắc họp mặt đầu năm 2011

Ngày 2/1/2011, tại nhà hàng Hà Nội, Hội đồng hương Kinh Bắc tại Matxcơva (LB Nga) đã tổ chức họp mặt thân mật mừng đón năm mới 2011.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo, các ban ngành của Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga,  đại diện Hội người Việt, Hội đồng hương Thanh Hóa, Hội lưu học sinh Matxcơva cùng đông đảo bà con Bắc Ninh và Bắc Giang (gọi chung là Kinh Bắc) đang sinh sống và làm việc tại Matxcơva.


Năm 2010, Hội đồng hương Kinh Bắc đã có nhiều đóng góp cho công tác cộng đồng, hướng về quê hương đất nước. Tại buổi gặp mặt, ông Lê Đình Tự, Chủ tịch Hội đồng hương đã báo cáo kết quả hoạt động của Hội trong năm 2010 và đề xuất chương trình hoạt động năm 2011. Ông Lưu Công Niệm thay mặt Hội người Việt Nam tại LB Nga  chúc mừng bà con Hội đồng hương Kinh Bắc năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.


Trong bầu không khí ấm cúng, các đại biểu và bà con Hội đồng hương Kinh Bắc đã thưởng thức những món ăn Việt cùng chương trình ca nhạc đặc sắc với những làn điệu dân ca Kinh Bắc mượt mà ca ngợi quê hương, đất nước …

(Hội người Việt Nam tại LB Nga)


Tin liên quan

Tin tiêu điểm