A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Algeria: Tổ chức Tết cộng đồng đón Xuân Bính thân 2016

Trong không khí nhân dân cả nước phấn khởi chào mừng thành công của Đại hội Đảng lần thứ XII, hân hoan đón chào Xuân mới, ngày 28/1, tại thủ đô Alger, Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria đã tổ chức Tết cộng đồng đón Xuân Bính thân 2016.

Đến dự có đông đảo bà con cộng đồng Việt Nam tại Algeria, đại diện Bộ Ngoại giao, Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Algeria - Việt Nam, Hội hữu nghị Algeria - Việt Nam, Đại sứ các nước ASEAN và Cu Ba, một số phóng viên báo chí và bạn bè Algeria, quốc tế cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và gia đình.

Đại sứ Vũ Thế Hiệp đã vui mừng thông báo kết quả của Đại hội Đảng lần thứ XII đã diễn ra thành công tốt đẹp trong những ngày đầu năm mới vừa qua.

Phát biểu chúc Tết, Đại sứ Vũ Thế Hiệp nêu bật những thành tựu quan trọng  đất nước ta đã đạt được trong năm qua trong công cuộc xây dựng, phát triển và chủ động hội nhập quốc tế; điểm qua những kết quả phát triển quan hệ hợp tác giữa nước ta và Algeria; đồng thời biểu dương những thành tích của Đại sứ quán và  cộng đồng trong năm qua.

Đề cập đến việc thực hiện nhiệm vụ trong năm mới, Đại sứ nhấn mạnh quyết tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và bà con cộng đồng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng cơ quan và phát triển cộng đồng ngày càng vững mạnh, góp phần củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác giữa nước ta và Algeria.

Nhân dịp này, bà con cộng đồng cùng với bạn bè Algeria và quốc tế đã được xem phim giới thiệu các thành tựu trong sự nghiệp Đổi mới của Việt Nam và thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam, hòa chung với không khí Xuân mới trong các giai điệu ca nhạc của Việt Nam./.

(Tìn từ Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria)


Tin liên quan

Tin tiêu điểm