A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội đồng hương Vĩnh Phúc tại CH Séc Gặp mặt mừng Xuân 2011

Chiều ngày 25/12, tại Nhà hàng Đông Đô trong TTTM Sapa đã diễn ra buổi Gặp mặt mừng Xuân 2011 của Hội đồng hương Vĩnh Phúc tại CH Séc.

Đến dự buổi gặp mặt có ông Đỗ Xuân Đông - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN VN tại Séc, ông Hoàng Đình Thắng- Chủ tịch Hội người VN tại Séc, các hội đoàn người Việt tại Séc cùng hơn 400 đại diện các thế hệ hội viên của Hội và báo chí cộng đồng tại CH Séc.


Thay mặt Hội đồng hương Vĩnh Phúc ông Nguyễn Văn Tâm, Chủ tịch Ban chấp hành Hội đã đọc Báo cáo tổng kết năm 2010 và phương hướng hoạt động của Hội năm 2011. Trong năm 2010 các thành viên trong Hội đã tham gia tích cực trong các phòng trào hoạt động từ thiện, ủng hộ chia sẻ với đồng bào lũ lụt trong nước; Hội cũng luôn quan tâm thăm hỏi chăm lo về đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các hội viên. Báo cáo tổng kết cũng đưa ra những phương hướng hoạt động của Hội trong năm 2011 là tiếp tục phát triển hội viên và động viên bà con kinh doanh, sản xuất, nuôi dạy con em học tập tốt;  tiếp tục vận động cộng đồng quan tâm, giúp đỡ những người khó khăn đặc biệt, hoạn nạn trong hội;  tăng cường phát triển quan hệ với các Hội đồng hương bạn với các ban ngành của tỉnh, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp hướng về đầu tư tại quê hương,….

Thay mặt Hội ông Nguyễn Văn Tâm đã gửi tới các vị khách quý cùng toàn thể bà con một Giáng sinh an lành và năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, nhiều may mắn.


Ông Đỗ Xuân Đông - Đại sứ VN tại CH Séc và ông Hoàng Đình Thắng- Chủ tịch Hội người VN tại CH Séc đã phát biểu và chúc mừng bà con Hội đồng hương Vĩnh Phúc.  Hội cũng đã nhận được những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng của Hội người VN tại TTTM SAPA, Hội người VN tại TP Plzen, Hội đồng hương Nam Định, Hội đồng hương Phú Thọ….

Buổi Gặp mặt mừng Xuân đã diễn ra trong không khí  đầm ấm thể hiện tình đoàn kết và gắn bó với quê hương của những người con quê hương Vĩnh Phúc nói riêng, những người con xa quê luôn hướng về về Tổ quốc nói chung.

 (Theo Secviet.cz)

 


Tin liên quan

Tin tiêu điểm

noData
Không có dữ liệu