A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐSQVN tại Séc: Tặng thưởng cho học sinh sinh viên có thành tích học tập tốt năm học 2009-2010

Ngày 22/12, ĐSQVN tại CH Séc đã tổ chức Lễ trao tặng giấy khen và phần thưởng của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại CH Séc cho học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2009 – 2010.



 Đại sứ Đỗ Xuân Đông trao tặng giấy khen cho các em học sinh sinh viên
có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2009-2010


Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Xuân Đông- Đại sứ VN tại CH Séc, ông Phạm Quốc Cường- Tham tán, Trưởng Ban công tác Cộng đồng, ông Hoàng Đình Thắng- Chủ tịch Hội người VN tại Séc, các cán bộ của Đại sứ quán, đại diện một số chi hội người VN, đông đảo phụ huynh, các em học sinh, sinh viên và đại diện các báo cộng đồng tại Séc.

Tại buổi lễ, Đại sứ Đỗ Xuân Đông đã trò chuyện thân mật với các em học sinh, sinh viên, các vị phụ huynh và mong muốn các em tiếp tục phát huy những thành tích học tập, rèn luyện đã đạt được để làm tấm gương cho các bạn khác noi theo, sau này có những đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng đất nước, quê hương VN thân yêu. 



 Chi hội người Việt Nam tại Domazlice và bà con vùng lân cận ủng hộ chia sẻ
với người dân vùng lũ 3 tỉnh miền Trung


Cũng nhân dịp này, Chi hội người Việt Nam tại Domazlice và bà con vùng lân cận đã thông qua Đại sứ quán ủng hộ đồng bào các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình bị lũ lụt vừa qua 4.550 USD. Đại sứ Đỗ Xuân Đông hứa sẽ chuyển số tiền trên đến tận tay đồng bào.

(Tin từ ĐSQVN tại Séc)


Tin liên quan

Tin tiêu điểm

noData
Không có dữ liệu