A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng đá cộng đồng 40 Plus Dresden 2011

Nhân kỷ niệm 66 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 07/08, giải bóng đá cộng đồng 40 Plus đã được tổ chức tại thành phố Dresden- CHLB Đức.

Tới dự hoạt động này có ông Nguyễn Đình Hùng - Tham tán Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, ông Đỗ Văn Phúc đại diện cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại châu Âu, đại diện Hội người Việt Nam tại Dresden, các cầu thủ của các đội bóng và đông đảo bà con kiều bào là những khán giả đến cổ vũ cho các đội bóng. Trước giờ thi đấu ông Đỗ Văn Phúc đã đọc thư chúc mừng giải của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Nguyễn Trọng Hỷ gửi tới tất cả các đội bóng tham gia giải.


Giải năm nay đã thu hút các đội bóng cộng đồng đến từ nhiều thành phố trên toàn nước Đức. Đặc biệt năm nay, mọi người được đón tiếp và giao lưu thi đấu với đội các cựu cầu thủ của đội Thể công, Phòng không.... từ trong nước sang.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, giải bóng đá cộng đồng 40 Plus tại Dresden 2011 đã khép lại. Kết quả là đội FC Berlin đã giành giải vô địch, đội cựu cầu thủ từ Việt Nam sang đứng thứ hai sau khi thua đội FC Berlin ở loạt đá luân lưu, đội Dresden đứng thứ ba, đội liên quân Oschersleben- Halberstadt đứng thứ tư và đội của công ty TID Germany đoạt cúp luân lưu của Đại sứ quán giành cho giải phong cách.

Giải bóng đá cộng đồng 40 Plus Dresden 2011 dưới sự ủng hộ của Đại sứ quán và các nhà tại trợ được đánh giá là sân chơi bổ ích cho cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại CHLB Đức.

Các đội bóng tham dự giải:



Đội giành giải vô địch 

Đỗ Xuân Ngọc (từ Dresden- Đức)


Tin liên quan

Tin tiêu điểm

noData
Không có dữ liệu