A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều tour du lịch đặc biệt cho kiều bào nhân dịp Xuân Kỷ Sửu 2009

Carnival đưa ra một số chương trình đón Xuân cho kiều bào rất đặc biệt nhân dịp Xuân Kỷ Sửu 2009: Hà Nội- Hạ Long - Sa Pa Hạ Long- Yên Tử Chùa Hương Huế- Đà Nẵng- Hội An và các chương trình du lịch đặc sắc phía Nam như: Sài Gòn, Long Xuyên, Châu Đốc, Cần Thơ...

Sa Pa trong sương

Năm 2008 được đánh giá là năm khó khăn đối với nền kinh tế toàn cầu. Những khó khăn này đã tác động không nhỏ đến nền kinh tế trong nước. Lạm phát tăng cao, chỉ số giá tiêu dùng tăng khiến nhiều người dân cắt giảm chi tiêu, “thắt lưng buộc bụng” để lo cho cuộc sống lâu dài. Các ngành dịch vụ như vui chơi giải trí, du lịch đều có sự sụt giảm về doanh số và lượng khách. Việc duy trì hoạt động của các công ty du lịch gặp rất nhiều khó khăn trong việc ổn định lượng khách và duy trì các tour du lịch thường xuyên được coi là một thách thức không nhỏ. Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia thì hiện tượng này chỉ là tạm thời. Để hoạt động du lịch trong nước có chuyển biến tích cực hơn, chính bản thân các doanh nghiệp phải tự nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tìm ra hướng đi thích hợp cho mình trong hoàn cảnh hiện tại chứ không thể chỉ vin vào lý do lạm phát, suy thoái. Mô hình hoạt động của Công ty Carnival đã thể hiện điều đó.

Tp. Hồ Chí Minh về đêm

Được thành lập từ năm 1998 do Tổng Cục Du lịch Việt Nam cấp giấy phép Du lịch Quốc tế với các mảng du lịch trong nước cho khách quốc tế, du lịch nước ngoài và du lịch nội địa. Carnival hiện là thành viên của các Hiệp Hội Du lịch Quốc tế như: ASTA (Hiệp hội du lịch Hoa Kỳ), PATA (Hiệp hội du lịch Châu Á-Thái Bình Dương), JATA (Hiệp hội du lịch Nhật Bản) và được bạn đọc báo Doanh nhân bầu chọn danh hiệu “Thương Hiệu Việt Yêu Thích -  Công ty chuyên Tour Quốc tế” năm 2005 & 2007. 10 năm qua, Công ty Carnival đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều du khách trong nước và Quốc tế. Với bề dày kinh nghiệm, khả năng quản lý và tổ chức các chương trình du lịch trong và ngoài nước, Carnival đã và đang phát triển không ngừng, tổ chức thành công cho nhiều đoàn thể, công ty, đơn vị và các khách du lịch đi đến những danh lam thắng cảnh ở khắp các miền trong nước và thế giới. Ngoài những tour du lịch thuần túy, Công ty còn kết hợp giữa loại hình du lịch và hội chợ, hội thảo chuyên đề Quốc tế ở nhiều nước đặc biệt là Hoa Kỳ, Úc, Nhật Bản, Châu Âu, Nam Phi, Canada,... Công ty còn tổ chức các tour theo chính thiết kế của khách với phong cách hoạt động chuyên nghiệp và ấn tượng.

Biển Việt Nam

Không chỉ có vậy, sau mỗi chuyến đi, khách hàng còn thường xuyên nhận được sự quan tâm của Công ty thông qua việc gửi thông tin về các chương trình khuyến mại như: Mua tour tặng tour, mua tour trả góp, mua tour tặng thẻ cào trúng thưởng với hàng ngàn giải thưởng. Vào dịp lễ tết, khách hàng của Carnival được tặng quà, tặng thiệp chúc mừng vào các dịp sinh nhật khách hàng, tặng thẻ giảm giá cho khách hàng thân tín, gửi thư cảm ơn khi khách đi Tour về.

Nhờ những dịch vụ trên mà lượng khách đăng ký đi du lịch với Carnival đã tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm 2007. Nối tiếp những thành công này, Carnival đưa ra một số chương trình đón Xuân cho kiều bào rất đặc biệt nhân dịp Xuân Kỷ Sửu 2009: Hà Nội- Hạ Long - Sa Pa; Hạ Long- Yên Tử; Chùa Hương; Huế- Đà Nẵng- Hội An và các chương trình du lịch đặc sắc phía Nam như: Sài Gòn, Long Xuyên, Châu Đốc, Cần Thơ...

Vịnh Hạ Long

Qúy khách có thể truy cập vào website: www.carnivalvn.com để đăng ký tour ở cả 3 miền:

Hồ Chí Minh:

357 Võ Văn Tần, P5, Q3, HCM

Tel: 08.38342384 - Fax: 08.38342386

Email: info@carnivalvn.com  

Huế:

23 Chu Văn An, Tp. Huế

Tel: 054.3819855 - Fax: 054.3819857

Email: hueoffice@carnivalvn.com

Hà Nội:

B1703, M3-M4, 91A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN

Tel: 04.62752285 - Fax: 04.62752290

Email: hanoioffice@carnivalvn.com

Kiều Nga


Tin liên quan

Tin tiêu điểm