A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thứ trưởng Ngoại giao Đặng Minh Khôi tiếp Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tân Việt Group

Chiều 3/3, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Đặng Minh Khôi đã có buổi tiếp ông Tào Ngọc Tú -Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tân Việt Group (kiều bào tại Ba Lan).

Thứ trưởng Đặng Minh Khôi hoan nghênh, đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp hoạt động tích cực của Tập đoàn và cá nhân ông Tào Ngọc Tú đối với quê hương đất nước trong thời gian qua.

Tại buổi tiếp, ông Tào Ngọc Tú bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn Thứ trưởng Đặng Minh Khôi đã dành thời gian tiếp. Ông Tào Ngọc Tú chia sẻ với Thứ trưởng về những kỷ niệm du học tại Ba Lan và báo cáo với Thứ trưởng Đặng Minh Khôi những hoạt động của Tân Việt Group trong thời gian qua. Ông chia sẻ việc đặt tên Tập đoàn Tân Việt với mong muốn quê hương, đất nước Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi và phát triển. Tân Việt Group mong muốn làm được nhiều việc tốt cho quê hương và bà con người Việt tại Ba Lan. Ông cũng cho biết, Tân Việt đang tiếp tục nghiên cứu phát triển đưa thêm nhiều sản phẩm tới bà con trong nước và bạn bè quốc tế, mở rộng thị trường.

Tập đoàn Tân Việt trong thời gian qua đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng trong và ngoài nước, đặc biệt là trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 và hỗ trợ chia sẻ với bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt năm 2020.

Thứ trưởng Đặng Minh Khôi hoan nghênh và đánh giá cao những nỗ lực và hoạt động đóng góp tích cực của Group và cá nhân ông Tào Ngọc Tú đối với quê hương, đất nước. Thứ trưởng nhấn mạnh, trải qua nhiều thử thách từ giai đoạn đầu lập nghiệp những năm 1990 tại Ba Lan, Tân Việt Group đã phát triển không ngừng và trở thành niềm tự hào của bà con người Việt ta tại Ba Lan.

Thứ trưởng Đặng Minh Khôi tặng quà của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho ông Tào Ngọc Tú 

Thứ trưởng mong rằng, với tri thức, kinh nghiệm, nguồn lực của mình, ông Tào Ngọc Tú sẽ tiếp tục đưa tập đoàn lớn mạnh hơn. Đồng thời, ông và Tập đoàn sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho cộng đồng người Việt ở châu Âu, đặc biệt những nơi bà con kiều bào còn nhiều khó khăn.

Thứ trưởng cũng hy vọng rằng, thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động phối kết hợp giữa Tân Việt Group và các cơ quan trong nước, nhất là Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài trong công tác kết nối kiều bào với trong nước, đặc biệt là các doanh nhân đã có kinh nghiệm, thành tựu nhất định ở nước ngoài; để cùng góp sức đưa đất nước ta đi lên, thực hiện mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa mà Đảng và Nhà nước đã đề ra.

Thứ trưởng cũng đề xuất gợi mở Tân Việt Group tiếp tục tìm hiểu mở rộng thị trường hoạt động tại một số địa bàn mới như tại châu Phi, châu Mỹ... Bộ Ngoại giao, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài sẵn sàng hộ trợ Tập đoàn.

Ông Tào Ngọc Tú cảm ơn những đánh giá và đề xuất gợi mở ý nghĩa thiết thực của Thứ trưởng Đặng Minh Khôi. Ông cho biết Tân Việt Group sẽ nghiên cứu trong thời gian tới.

Tập đoàn Tân Việt, được thành lập tại Ba Lan vào năm 1990 do ông Tào Ngọc Tú làm giám đốc, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Tân Việt đã đặt được nhiều thành công tại thị trường Ba Lan, trở thành một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng thực phẩm châu Á lớn nhất tại sở tại.

Tân Việt Group hiện có nhiều rất nhiều đối tác là những siêu thị, công ty xuất nhập khẩu không chỉ tại Ba Lan mà trên toàn thế giới. Tân Việt Group cũng có chi nhánh tại một địa bàn lớn ở châu Âu như Đức, Anh, Cộng hòa Séc, Slovakia, Hungary, Romania và Nga.

Trung thành với định hướng cung cấp mặt hàng thực phẩm Á Châu vào thị trường châu Âu, Tân Việt Group được xem là công ty đầu tiên đưa mì ăn liền vào thị trường Ba Lan, đến nay, các sản phẩm của Tân Việt Group xuất hiện trên 70% chợ Ba Lan với sản lượng trên 100 triệu gói mỗi năm.

Tân Việt Group là chủ sở hữu và là nhà phân phối độc quyền của 03 nhãn hiệu (i) VIFON: là nhãn hiện chiếm vị trí số một về các sản phẩm mỳ ăn liền tại thị trường Ba Lan và cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Slovakia và Hungary, (ii) TAOTAO: bao gồm các sản phẩm gia vị, nấm, mỳ ăn liền, hoa quả và nhiều sản phẩm thực phẩm khác của châu Á, đây hiện cũng là một trong những nhãn hiện dẫn đầu thị trường về các sản phẩm gia vị và mỳ ăn liền tại Ba Lan, (iii) TOKYOTO: các sản phẩm ẩm thực của Nhật Bản, bao gồm cả sushi.

Sau30 năm phát triển, với khát vọng mạnh mẽ, làm ăn bài bản, nghiêm túc và đầy tâm huyết, Tân Việt Group đã xây dựng thương hiệu VIFON trở thành một thương hiệu quốc tế, sản phẩm đã được xuất khẩu đi hơn 93 nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Ba lan, Nhật, Hàn Quốc…, trở thành thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng và ưa chuộng trên toàn thế giới.

Nhiên Linh


Tin liên quan

Tin tiêu điểm