A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại CH Séc 2011

Ngày 8/5/2011 vừa qua, tại sân vận động trường đại học ČVUT Praha, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên và Hội Thanh niên Sinh viên tại CH Séc phối hợp tổ chức Giải bóng đá TNSV 2011 với sự ủng hộ của Đại sứ quán, Hội người Việt Nam cùng các tổ chức doanh nghiệp tại CH Séc.

Đến động viên và cổ vũ giải thi đấu có Đại sứ Việt Nam Đỗ Xuân Đông, ông Hoàng Đình Thắng-Chủ tịch Hội người Việt Nam, ông Lê Minh Cầu - Chủ tịch Hiệp hội lao động người Việt Nam, các đại biểu trong Ban công tác cộng đồng và đông đảo cổ động viên ở khắp các vùng, miền ở CH Séc.

Tham gia giải đấu năm nay có 18 đội; tất cả đều là học sinh, sinh viên, thanh niên đang sống, làm việc và học tập tại Séc. Giải đấu được chia làm 4 bảng, mỗi trận thi đấu trong vòng 30 phút. Không khí của các trận bóng diễn ra hết sức hồi hộp và thú vị. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, kết quả đội Chomutov đăng quang ngôi vô địch, đội CLB thanh niên Brno giành giải nhì và giải ba thuộc về đội VŠE Đại học Kinh tế Praha.


 
18 đội bóng đến từ khắp các vùng, miền ở CH Séc


 
Ông Hoàng Đình Thắng-Chủ tịch Hội người VN tại Séc trao cúp chiến thắng cho
đội bóng Chomutov


Giải bóng đá TNSV hè 2011 đã kết thúc và đạt kết quả rất tốt đẹp, với tinh thần thể thao đoàn kết. Đây là sân chơi lý thú, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của các bạn trẻ người Việt cũng như của cộng đồng Việt Nam khi xa quê hương, đồng thời thu hút sự quan tâm của chính quyền nước bạn. Những hoạt động thể thao của cộng đồng người Việt tại Séc đang và sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình hội nhập của cộng đồng người Việt Nam trên lãnh thổ CH Séc.


Nguyệt Nhi (Từ CH Séc)


Tin liên quan

Tin tiêu điểm