A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ấn tượng Giải Golf Hữu nghị Việt-Séc 2016

Từ 3-4/7 đã diễn ra Giải Golf Giao hữu Việt-Séc 2016 tại sân golf tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu Golf Resort Konopiště. Đó cũng là 2 ngày bận rộn trôi qua đối với hơn 230 golf thủ từ khắp Châu Âu và cả từ Việt Nam.

Giải golf được tổ chức bởi Câu lạc bộ golf Việt - Séc phối hợp cùng với Hiệp hội người Việt Nam tại CH Séc nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ. Ban tổ chức cùng những nhà tài trợ đã cố gắng hết sức để thực hiện và mang đến một giải golf với những kỷ niệm đáng nhớ.

Tập đoàn chyển tiền MoneyPolo như thường lệ, đã trở thành nhà tài trợ chính – nhà tài trợ kim cương của sự kiện, tiếp theo là những nhà tài trợ khác như nhà cung cấp ô tô BMW Renocar, hệ thống cửa hàng Makro và Vietnam Airlines…

Giải thi đấu được bắt đầu với bài phát biểu của Chủ tịch Hiệp hội người Việt Nam tại CH Séc –ông Hoàng Đình Thắng, một gương mặt đáng kính trong cộng đồng người Việt, nhưng lại là một nhân vật rất mới đến với thế giới golf và cũng là khách mời trong mùa giải lần này. Ngoài ra, không thể không nhắc đến những vị golf thủ cấp cao khác, đó là đại sứ đặc mệnh toàn quyền tại CH Séc, Đức, Phần Lan, Estonia và Bungari.

"Đối với chúng tôi đây là một sự kiện lớn, chúng tôi trân trọng những mối quan hệ và sự hợp tác với cộng đồng người Việt trên khắp thế giới và chúng tôi tự hào không chỉ được tham gia vào phần tổ chức, mà việc được vinh dự tham gia giải và đọ sức với những doanh nhân Việt Nam có trình độ golf cao là một điều thách thức với chúng tôi ", một golf thủ chân thành chia xẻ. 

Ngày thứ hai của trận đấu, được đánh dấu bởi trận chiến cuối cùng để dành những giải cao nhất, mọi người tham gia được chứng kiến một trong những màn biểu diễn đẹp nhất mùa giải, những người thắng giải đã chơi hết mình cho từng cú đánh, ngoài những vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng, họ còn được nhận những giải thưởng kèm theo, trong đó những giải thưởng tiền mặt giá trị cao trong thẻ trả trước MoneyPoloVISA từ nhà tài trợ MoneyPolo được trao cho 21 người đứng đầu các bảng và 1 tay chơi suất xắc nhất trong lễ trao giải cuối ngày. Tổng giá trị giải thưởng cho giải đấu này lên đến 300.000 Kč.

Xin chúc mừng những người chiến thắng và tất cả những golf thủ đã tham gia và đóng góp một phần vào sự thành công của giải cũng như sự đoàn kết gắn bó của cộng đồng người Việt xa quê hương tại nước ngoài./.

Thu Anh


Tin liên quan

Tin tiêu điểm