A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư chia buồn của Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga đã gửi Thư chia buồn.

THƯ CHIA BUỒN 

Kính gửi: Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài


Toàn thể cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại Liên bang Nga vô cùng xúc động xin gửi tới quý Ủy ban lời chia buồn và tiếc thương sâu sắc khi được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng  Bí thư Ban Chấp hành Trung ương  Đảng Cộng sản Việt Nam, nhà lãnh đạo yêu quý của mọi tầng lớp người Việt Nam trong và ngoài nước, đã từ trần vào ngày 19/07/2024 vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã đi xa, nhưng tấm gương nhân cách trong sáng, lòng tận tụy với đất nước, trí tuệ minh triết của Đồng chí sẽ luôn là tấm gương cho các thế hệ người Việt Nam noi theo. Cuộc đời phấn đấu không ngừng nghỉ và sự nghiệp bất tử của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chắc chắn sẽ sống mãi cùng sự nghiệp  vẻ vang của nhân dân ta - xây dựng một  nước Việt Nam lớn mạnh, phồn vinh và hạnh phúc. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã  tiếp nối xứng đáng sự nghiệp cao cả của  các vị Anh hùng dân tộc, các nhà Cách mạng tiền bối, những người đã cống hiến trọn đời cho  Tổ quốc và Nhân dân, đưa  Việt Nam vào kỷ nguyên độc lập, tự do và thịnh vượng . 

Là lãnh tụ của Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng  cũng là người bạn thân thiết, người đồng chí quý mến được quốc tế yêu quý , khâm phục và tôn kính. Với tầm nhìn của một chính trị gia kiệt xuất, Tổng Bí thư đã giúp đưa nước ta trở thành người bạn chân thành với bạn bè quốc tế, nâng cao vị thế và phẩm giá của người Việt Nam ở nước ngoài, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các cộng đồng người Việt sinh sống và phát triển ổn định. 

Trong giờ phút đau thương  này, cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga một lần nữa xin khẳng định quyết tâm củng cố khối Đại  Đoàn kết toàn dân tộc, luôn tin tưởng vào các đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, đóng góp hết sức mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. 


TM Ban Chấp hành Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga.
Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Chủ  tịch  Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga 
 
Đỗ Xuân Hoàng 

 


Các tin khác

Tin tiêu điểm