A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao 3,3 tỷ đồng của kiều bào ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu

Chiều 15/3, tại trụ sở Bộ Quốc phòng, tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn- Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã trao số tiền 3,3 tỷ đồng của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu. Thượng tướng Nguyễn Văn Hiến - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Đô đốc Quân chủng Hải quân, Trưởng Ban chỉ đạo Quỹ Vì Trường Sa thân yêu - đã tiếp nhận số tiền trên.




Tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn trao số tiền 3,3 tỷ đồng của cộng đồng NVNONN
ủng hộ Quỹ Vì Trường Sa thân yêu


Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã thay mặt lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và bà con kiều bào cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ tích cực của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Hải Quân đối với công tác về người Việt Nam ở nước ngoài trong thời gian qua. Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn nhấn mạnh, trong tháng 5/2012 được sự ủng hộ của Lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Hải Quân, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã tổ chức thành công chuyến thăm huyện đảo Trường Sa của bà con kiều bào. Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, giúp bà con kiều bào hiểu rõ thực tế về tình hình biển đảo của Tổ quốc. Số tiền ủng hộ trên là tình cảm, sự sẻ chia của bà con kiều bào trên thế giới hướng về Trường Sa thân yêu. Ông cũng cho biết, bà con kiều bào có nguyện vọng, mong muốn tiếp tục có được những chuyến đi thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân, Ban chỉ đạo Quỹ Vì Trường Sa thân yêu, Thượng tướng Nguyễn Văn Hiến đã cảm ơn sự ủng hộ về vật chất và đặc biệt là về tinh thần của bà con kiều bào dành cho quân và dân trên huyện đảo Trường Sa.

Trong dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài cho Thượng tướng Nguyễn Văn Hiến - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Đô đốc Quân chủng Hải quân, Trưởng Ban chỉ đạo Quỹ Vì Trường Sa thân yêu.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:



Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn phát biểu



 Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công tác đối với NVNONN cho Thượng tướng - Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiến



Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Dương Tiên


Các tin khác

Tin tiêu điểm