A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Ủy ban tiếp đại diện Ban liên lạc người Việt châu Âu “Vì biển đảo Việt Nam”

Sáng 6/1, tại trụ sở Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Mai Phan Dũng đã có buổi tiếp đại diện Ban liên lạc người Việt châu Âu “Vì biển đảo Việt Nam” (Ban liên lạc). 

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Mai Phan Dũng tiếp đại diện Ban liên lạc người Việt châu Âu “vì biển đảo Việt Nam”

Chị Cao Hồng Vinh – Trưởng ban Ban liên lạc người Việt châu Âu “Vì biển đảo Việt Nam” cảm ơn Phó Chủ nhiệm Mai Phan Dũng đã dành thời gian tiếp đoàn, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới Lãnh đạo và tập thể cán bộ Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài. Chị cho biết, với mong muốn lan tỏa lan tỏa tinh thần yêu nước, tình yêu biển, đảo Tổ quốc trong cộng đồng người Việt và bạn bè quốc tế tại các nước châu Âu, ngày 2/7/2022 Ban liên lạc người Việt châu Âu “Vì biển đảo Việt Nam” đã được thành lập với thành viên nòng cốt từ 12 quốc gia, là đại diện các lãnh đạo các Câu lạc bộ Trường Sa từ các nước. Tuy mới thành lập, nhưng Ban liên lạc cũng đã gắn kết và tổ chức những hoạt động ý nghĩa hướng về biển, đảo Tổ quốc. Ngày 07/01/2023, Ban Liên lạc sẽ đến Cam Ranh trao tặng những phần quà Tết cho con em, cán bộ chiến sĩ Vùng 4 Hải quân và các cháu học sinh tiểu học là con em cán bộ chiến sĩ Trường Sa. Đây là những món quà thể hiện tình cảm, trách nhiệm  của những người con sống xa quê hương nhưng vẫn luôn hướng về Tổ quốc, hướng về biển, đảo quê nhà với những việc làm thiết thực. Ban Liên lạc rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của Ủy ban để thu hút thêm nhiều các thành viên  nhằm mở rộng quy mô hoạt động, tăng cường tinh thần đoàn kết, khơi dậy và lan tỏa tình yêu biển, đảo Tổ quốc trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Thay mặt Lãnh Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài  Phó Chủ nhiệm Mai Phan Dũng đánh giá cao về việc thành lập Ban liên lạc người Việt châu Âu “Vì biển đảo Việt Nam”, là việc làm hết sức ý nghĩa thể hiện sự gắn bó, đoàn kết hướng về quê hương đất nước thông qua tình yêu biển, đảo Tổ quốc trong cộng đồng bà con người Việt ta tại châu Âu. Phó Chủ nhiệm Mai Phan Dũng tin tưởng và hy vọng Ban liên lạc tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa gắn kết bà con ta và khẳng định Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài sẽ luôn đồng hành, ủng hộ những hoạt động tích cực và ý nghĩa của Ban liên lạc trong thời gian tới.

Nhiên Linh

 


Các tin khác

Tin tiêu điểm