A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu thanh niên, sinh viên kiều bào với thanh niên sinh viên xứ Thanh

Tối 18/7, tại thị xã Sầm Sơn, Uỷ ban nhân dân, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa thanh niên, sinh viên tỉnh Thanh Hóa với Đoàn đại biểu thanh niên, sinh viên kiều bào về dự Trại hè Việt Nam 2013.

 



Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu 


Tới dự buổi giao lưu có ông Nguyễn Đình Xứng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đại diện sở ban ngành và tỉnh đoàn, thanh niên, sinh viên Thanh Hóa và đặc biệt là sự có mặt của 200 đại biểu thanh niên, sinh viên kiều bào từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Những tiết mục biểu diễn hát múa sôi nổi, đặc sắc mang phong cách truyền thống và hiện đại đã được các bạn thanh niên sinh viên kiều bào và thanh niên, sinh viên Thanh Hóa phối hợp rất nhuần nhuyễn, tạo ấn tượng cho khán giả đến tham dự chương trình. Ngoài ra Ban tổ chức đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích quanh lửa trại, thể hiện sự sáng tạo và gắn kết giữa các bạn trẻ trong và ngoài nước.

Chương trình giao lưu này là một trong chuỗi các hoạt động giao lưu nằm trong chương trình “Trại hè Việt Nam năm 2013” với chủ đề “10 năm tiếng gọi cội nguồn” do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) phối hợp các cơ quan chức năng tổ chức. Những buổi giao lưu như thế này giúp các bạn thanh niên, sinh viên kiều bào đang sinh sống và học tập tại nước ngoài có điều kiện tiếp cận, tìm hiểu biết rõ hơn về quê hương và tăng cường tình đoàn kết với thanh niên, sinh viên trong nước.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:



 Ông Vũ Tuấn Hải, Vụ trưởng vụ Thông tin - Văn hóa, Ủy ban
phát biểu tại chương trình giao lưu văn nghệ 



Ông Nguyễn Đình Xứng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng hoa
chúc mừng các đơn vị tổ chức chương trình giao lưu
và đại diện thanh niên sinh viên kiều bào
 



Ca khúc "Đường về Thanh Hóa" được các bạn thanh niên sinh viên Thanh Hóa biểu diễn giới thiệu về quê hương xứ Thanh



Tiết mục hát múa "Rạng rỡ Việt Nam" của thanh niên sinh viên kiều bào 




Màn biểu diễn múa hiphop với chủ đề  bảo vệ chủ quyền biển đảo của  Tổ quốc  của các bạn trẻ từ Ucraina









  Thanh thiếu niên kiều bào cùng tham gia đốt lửa trại
với đoàn viên, thanh niên tỉnh Thanh Hóa

 Cảnh Tiêu


Các tin khác

Tin tiêu điểm