A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Uỷ ban về người Việt Nam ở nước ngoài gặp mặt sinh viên kiều bào về tham dự Trại hè 2007

Hơn 60 sinh viên kiều bào từ 24 quốc gia trở về tham dự Trại hè 2007 đã có cuộc gặp mặt lãnh đạo Uỷ ban về người Việt Nam ở nước ngoài chiều 18/7.

Phó Chủ nhiệm UBVNVNONN Trần Trọng Toàn
nói chuyện với sinh viên kiều bào

Thay mặt lãnh đạo Uỷ ban, ông Trần Trọng Toàn Phó chủ nhiệm Uỷ ban về người Việt Nam ở nước ngoài đã thông báo sơ qua tình hình phát triển của đất nước và sự quan tâm to lớn của Đảng và Nhà nước tới cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Các em sinh viên kiều bào tại buổi gặp mặt

Ông cũng căn dặn các em sinh viên cần phải phấn đấu học tập tốt  để khẳng định vị trí của mình ở nước sở tại giúp cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài ngày một phát triển và mong rằng trong thời gian tham gia trại hè, được tham quan các danh lam thắng cảnh, giao lưu, tìm hiểu về cuộc sống và con người Việt Nam khi trở về đất nước nơi mình đang sinh sống các em sẽ có ý thức giữ gìn bản sắc Việt Nam, tự hào về truyền thống tốt đẹp của dân tộc và thêm gắn bó hơn với quê hương. Cuối buổi ông chúc các em có những buổi giao lưu thật vui vẻ và hữu ích ở Việt Nam.

Cũng trong ngày 18/7 các bạn sinh viên đã có buổi giao lưu và tập hát những ca khúc sôi nổi của trại hè và có một buổi tham quan Hồ tây thật thú vị trên du thuyền vào buổi tối.

Minh Thuý

 

 

 


Các tin khác

Tin tiêu điểm