A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo số 2 về Chương trình XUÂN QUÊ HƯƠNG 2015

Song song với Chương trình Xuân Quê hương 2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao phối hợp với Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội sẽ tổ chức Chương trình “Xuân Quê hương 2015” tại Hà Nội để đón đồng bào ở xa Tổ quốc về nước vui Tết cổ truyền dân tộc.

 



Xuân Quê Hương 2014 "Lạc hồng vinh hiển" tại Hà Nội

1. Chương trình Xuân Quê hương 2015 tại Hà Nội (dự kiến khoảng 100 kiều bào tham dự) sẽ được tổ chức như sau:

Thời gian: ngày 10-11/2/2015 (tức 22 và 23 tháng Chạp năm Giáp Ngọ).

Địa điểm: tại Hà Nội và các địa phương lân cận.

Kinh phí: Ban Tổ chức đài thọ các hoạt động của chương trình (kiều bào tự túc chi phí đi lại, nơi ở khi về nước dự chương trình).

Chương trình gồm có các hoạt động tái hiện văn hóa truyền thống: thăm và ăn cỗ Tết cổ truyền tại một làng cổ Đồng bằng Sông Hồng; chào và chúc Tết Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; dự tiệc chiêu đãi của Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội; tham dự chương trình Chủ tịch nước chúc Tết các cộng đồng dân tộc Việt Nam và giao lưu nghệ thuật tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam, với sự tham dự khoảng 100 kiều bào.

2. Ngoài ra, còn có chương trình hoạt động tại Thái Nguyên ngày 9/2/2015 với sự tham dự của 30 kiều bào, bao gồm: tham quan Không gian văn hóa trà, thăm Khu làng dân tộc sinh thái, dự Tiệc chiêu đãi và văn nghệ của UBND tỉnh Thái Nguyên.

Các chương trình này hứa hẹn mang đến một không khí đầm ấm, vui tươi phấn khởi đón Xuân cho bà con kiều bào về nước ăn Tết.

Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo và kính mời bà con kiều bào ta đăng ký tham dự thông qua Cơ quan đại diện Việt Nam tại các địa bàn, hoặc đăng ký trực tiếp với Ủy ban theo địa chỉ:

Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài:
- Địa chỉ: số 356 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội;
- Điện thoại: (84-4) 38240401 (số máy lẻ 107 hoặc 104);
- Fax: (84-4) 38259211;
- Email: v3ubnv@gmail.com; vu1.ubnv@gmail.com

Ủy ban sẽ thông báo cụ thể thời gian, địa điểm nhận giấy mời và thẻ đại biểu tại địa chỉ trên. Các đại biểu cần đăng ký và nhận giấy mời của Ban Tổ chức khi tham dự./.

  BAN TỔ CHỨC


Các tin khác

Tin tiêu điểm