Tin mới nhất
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam tiếp đại diện Tập đoàn GAMMA Hungary

Chiều ngày 12/5, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Vũ Hồng Nam đã có buổi tiếp thân mật đại diện Tập đoàn GAMMA Hungary nhân dịp đoàn đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại Việt Nam.



Quang cảnh buổi tiếp 


Tại buổi tiếp, ông Mr. Zsitnyanyi Attila-  Tổng Giám đốc Tập đoàn GAMMA Hungary đã giới thiệu tới Thứ trưởng về Tập đoàn. Ông cho biết, Tập đoàn GAMMA là nhà sản xuất thiết bị về phòng hóa, bảo vệ, xử lý sự cố môi trường và phòng cháy chữa cháy lớn nhất Hungary và mong muốn được hợp tác đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Ông cũng cho biết, bà Phan Bích Thiện (kiều bào Hungary) là thành viên của Tập đoàn với vai trò là Giám đốc tiếp thị của Tập đoàn tại Việt Nam.

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam thay mặt Lãnh đạo Bộ Ngoại giao hoan nghênh ý tưởng đầu tư của Tập đoàn GAMMA tại Việt Nam. Thứ trưởng nhấn mạnh, bằng thực tế chứng minh sự ưu việt các sản phẩm của Tập đoàn thì Việt Nam là thị trường tốt để Tập đoàn đầu tư. Và hơn hết với tình cảm quan hệ hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước Việt Nam – Hungary, cùng với vai trò cầu nối của bà Phan Bích Thiện, Thứ trưởng hy vọng Tập đoàn sẽ thành công khi đầu tư tại Việt Nam vì đây là lĩnh vực Việt Nam hiện rất quan tâm. Thứ trưởng cũng cho biết, Bộ Ngoại giao, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện cho Tập đoàn khi đầu tư tại Việt Nam.

Thay mặt cho đoàn công tác Tập đoàn GAMMA, ông Mr. Zsitnyanyi Attila cảm ơn Thứ trưởng Vũ Hồng Nam đã dành thời gian tiếp đoàn và có những chia sẻ thật cởi mở, thân tình về môi trường đầu tư tại Việt Nam và ông hy vọng Tập đoàn sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Bộ Ngoại giao, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở ngoài trong thời gian tới.


 Ông Mr. Zsitnyanyi Attila đại diện Tập đoàn GAMMA tặng quà lưu niệm
cho Thứ trưởng Vũ Hồng Nam 



Thứ trưởng Vũ Hồng Nam chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn 

Cảnh Tiêu


Các tin khác

Tin tiêu điểm