A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng gửi Thư thăm hỏi bà con kiều bào trong vụ tấn công khủng bố dã man tại Nga

Được tin ngày 22/3/2024, vụ tấn công khủng bố dã man tại Trung tâm Thương mại Crocus City Hall, tỉnh Moscow, Nga gây thương vong cho nhiều người dân sở tại và ảnh hưởng tới sinh hoạt của cộng đồng bà con người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại khu vực xảy ra vụ việc và tỉnh Moscow, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về NVNONN Lê Thị Thu Hằng đã gửi thư thăm hỏi bà con. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:

THƯ THĂM HỎI

Kính gửi: Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga

Được tin ngày 22/3/2024, vụ tấn công khủng bố dã man tại Trung tâm Thương mại Crocus City Hall, tỉnh Moscow, Nga gây thương     vong cho nhiều người dân sở tại và ảnh hưởng tới sinh hoạt của cộng đồng bà con người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại khu vực xảy ra vụ việc và tỉnh Moscow. Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao xin gửi đến bà con lời thăm hỏi ân cần, sự cảm thông và chia sẻ.

Ủy ban đánh giá cao sự chủ động, tích cực của Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga cũng như các hội đoàn người Việt Nam ở sở tại trong việc giúp đỡ và phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga kịp thời nắm tình hình và động viên tinh thần bà con tại Moscow.
Ủy ban mong muốn bà con sớm ổn định cuộc sống và tin tưởng rằng, cộng đồng người Việt cùng các hội đoàn người Việt Nam tại Liên bang Nga sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Ủy ban sẽ trao đổi, phối hợp với các cơ quan liên quan theo sát tình hình, có biện pháp phù hợp, kịp thời hỗ trợ bà con./.
      

Lê Thị Thu Hằng
THỨ TRƯỞNG BỘ NGOẠI GIAO
CHỦ NHIỆM ỦY BAN NHÀ NƯỚC 
VỀ NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI


Các tin khác

Tin tiêu điểm