A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo số 1 về Chương trình Xuân Quê Hương 2018

Được sự đồng ý của Chủ tịch nước, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài – Bộ Ngoại giao phối hợp với Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Xuân Quê hương 2018 với chủ đề “Việt Nam rạng ngời tương lai”. Chương trình dự kiến được tổ chức vào ngày 07/2/2018 (tức 22 tháng Chạp năm Đinh Dậu) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, thành phố Hà Nội.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tặng hoa cho các nghệ sĩ tham dự biểu diễn Chương trình Xuân Quê Hương 2017 

Chương trình vinh dự được đón Chủ tịch nước Trần Đại Quang và các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đại diện lãnh đạo thành phố Hà Nội và các Bộ, Ban, ngành trung ương và địa phương đến dự cùng đông đảo kiều bào về quê đón Tết Nguyên Đán. Chương trình có sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước biểu diễn.

Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo và kính mời đồng bào ta đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài đăng ký tham dự thông qua Cơ quan đại diện ta ở nước ngoài hoặc Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài theo địa chỉ:

Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài

- Địa chỉ: số 32 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Điện thoại: (84-24) 38244400; Fax: (84-24) 38259211;
- Email: Vu1.ubnv@gmail.com

Ủy ban sẽ thông báo thời gian, địa điểm nhận giấy mời và thẻ đại biểu tại thành phố Hà Nội hoặc trụ sở Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài. Ban Tổ chức chỉ đón tiếp các đại biểu có giấy mời tới tham dự chương trình.

Trân trọng!

BAN TỔ CHỨC XUÂN QUÊ HƯƠNG 2018


Các tin khác

Tin tiêu điểm