A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Ủy ban tiếp đại diện Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu

Sáng 17/4, tại Trụ sở Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Ngô Hướng Nam đã có buổi tiếp và trao đổi về một số nội dung phối hợp công tác với đại diện Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global).

Quang cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, Tiến sĩ Đinh Thanh Hương- Giám đốc Điều hành AVSE Global cảm ơn Lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Lãnh đạo Ủy ban đã đồng hành, hỗ trợ AVSE Global trong nhiều năm qua. 

Bà Đinh Thanh Hương cũng báo cáo về các chương trình hoạt động của AVSE Global trong thời gian qua và trong năm 2023, đặc biệt là công tác chuẩn bị và nội dung cho chương trình Người Việt có tầm ảnh hưởng năm 2023 do AVSE Global tổ chức và được Ủy ban bảo trợ sắp diễn ra trong thời gian tới. 

Bà mong muốn Bộ Ngoại giao và Ủy ban tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng AVSE Global để Hội có điều kiện thuận lợi, đóng góp nhiều hơn trong công tác thu hút nhân tài và nguồn lực kinh tế NVNONN đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Phó Chủ nhiệm Ngô Hướng Nam đánh giá cao những hoạt động tích cực của AVSE Global trong thời gian qua; đồng thời khẳng định Bộ Ngoại giao và Ủy ban luôn đồng hành, hỗ trợ để AVSE Global hoạt động hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới. 

Phó Chủ nhiệm Ngô Hướng Nam đã trao đổi với đại diện AVSE Global một số nội dung cụ thể cho các hoạt động sắp tới của tổ chức này như: chương trình Người Việt có tầm ảnh hưởng năm 2023, về hợp tác xây dựng cơ sở dữ liệu NVNONN...

Nhiên Linh


Các tin khác

Tin tiêu điểm