A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giới thiệu cuốn sách 'Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng'

Chiều 17/4, tại Hà Nội, diễn ra chương trình giao lưu và giới thiệu sách Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng của tác giả Trần Tuệ Tri.

 Cuốn sách Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng cũng vừa ra mắt phiên bản nói trên ứng dụng Fonos

Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng là cuốn sách về thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam dưới góc nhìn thực tế được ra đời nhằm mục đích khơi gợi sự nhận thức rộng rãi về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh, tạo liên kết tích cực nhằm thúc đẩy các sáng kiến về xây dựng thương hiệu quốc gia, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu Việt.

Trong buổi giao lưu, tác giả cuốn sách Trần Tuệ Tri chia sẻ, việc xây dựng thương hiệu quốc gia còn làm tăng niềm tự hào dân tộc và giá trị của mỗi con người Việt Nam khi bước ra thế giới. Khi thương hiệu Việt Nam được thăng hạng thì giá trị cá nhân của mỗi người Việt Nam cũng được nâng tầm và ngược lại.

 Bà Trần Tuệ Tri, tác giả cuốn sách Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng phát biểu tại lễ giới thiệu sách

Bà Tri cũng cho biết thêm, trong quá trình viết cuốn sách này bà đã tổng hợp và phân tích trên nhiều phương diện cùng với những kinh nghiệm làm marketing lâu năm ở nước ngoài để đưa ra những ý tưởng mà bà hy vọng sẽ góp phần tạo nên thương hiệu Việt Nam.

Bà Tri cũng nhấn mạnh, mỗi người dân Việt Nam cần xác định đúng tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu quốc gia và biết rằng mình có thể làm gì để thực hiện sứ mệnh này.

Buổi giao lưu và giới thiệu sách đã diễn ra với 4 chủ đề: Hình ảnh Việt Nam - những thay đổi dưới con mắt của người nước ngoài; Làm thế nào để Việt Nam biến thách thức kinh tế thành cơ hội cạnh tranh; Biến di sản thành tài sản để xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam; Biến nông sản Việt Nam trở thành thương hiệu mang tầm quốc tế.

Buổi giao lưu sách Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng thu hút hơn 140 khách mời tham dự, cùng các diễn giả là chuyên gia nổi tiếng về xây dựng thương hiệu, những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực.

(Theo Báo Thanh niên)


Các tin khác

Tin tiêu điểm