A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn đại biểu Nghị viện bang California thăm và làm việc với Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài

Ngày 14/10, Đoàn đại biểu Nghị viện bang California gồm 3 người do Thượng nghị sĩ Sheila Kuehl - Chủ nhiệm Ủy ban Tài Nguyên và Nước của Thượng viện làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc với Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài.

Ông Trần Quang Hoan – Phó Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài, đã tiếp đoàn.

Ông Trần Quang Hoan trao đổi với bà Sheila Kuehl

Tại buổi làm việc, bà Sheila Kuehl bày tỏ sự quan tâm của mình đối với Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài nói chung và Cộng đồng người Việt Nam ở Mỹ nói riêng. Bà Sheila Kuehl cũng giới thiệu về bang California cùng tình hình cộng đồng, trong đó có Cộng đồng người Việt Nam ở đây. Bà đánh giá, Cộng đồng người Việt Nam ở California là một cộng đồng rộng lượng, chăm chỉ, tài năng và đã có chỗ đứng khá ổn định trong đời sống ở Mỹ. Các thành viên trong Đoàn cũng bày tỏ sự quan tâm đến những hoạt động của Uỷ ban dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, đặc biệt là cho thế hệ thanh thiếu niên Việt kiều.

Cán bộ UBNVNONN chụp ảnh lưu niệm với Đoàn đại biểu Nghị viện bang California

Ông Trần Quang Hoan hoan nghênh việc đến thăm của đoàn và bày tỏ hy vọng quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam, quan hệ giữa bang California và Việt Nam ngày càng phát triển tốt đẹp như mong muốn của Chính phủ và nhân dân 2 nước. Ông Hoan đã giới thiệu với đoàn về tình hình Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài hiện nay, qua đó giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ và công tác của Uỷ ban về người Việt Nam ở nước ngoài, đặc biệt giới thiệu về hoạt động Trại hè được tổ chức cho thanh thiếu niên Việt kiều vào dịp Hè hàng năm. Ông Hoan đánh giá cao thiện chí của bà Sheila Kuehl và Đoàn, đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của Nghị viện bang California trong việc giúp Cộng đồng người Việt Nam ở California tiếp tục ổn định cuộc sống và phát triển, có đóng góp tốt cho nước sở tại.

Mai Chi


 


Các tin khác

Tin tiêu điểm