Tin mới nhất
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chúc mừng Tổng cục An ninh nhân 70 năm ngày truyền thống

Chiều 11/7, tại trụ sở Tổng cục An ninh – Bộ Công an, Đoàn Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài do ông Đặng Thế Hùng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban, dẫn đầu đã đến chúc mừng Tổng cục An ninh nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (ANND) 12/7 (1946-2016).

Ông Đặng Thế Hùng trao tặng lẵng hoa và nồng nhiệt chúc mừng Trung tướng Trần Đăng Yến
cùng Ban lãnh đạo và toàn thể lực lượng ANND 

Trung tướng Trần Đăng Yến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra- Bộ Công an thân mật tiếp Đoàn.

Trải qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, sự phối hợp giúp đỡ, ủng hộ của các lực lượng và sự tin yêu của nhân dân, lực lượng ANND đã không ngừng lớn mạnh, lập nhiều chiến công xuất sắc, góp phần giữ vững an ninh chính trị của đất nước, tạo môi trường chính trị ổn định để toàn Đảng, toàn dân vững bước thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ông Đặng Thế Hùng thay mặt lãnh đạo Ủy ban đã trao tặng lẵng hoa và nồng nhiệt chúc mừng Trung tướng Trần Đăng Yến cùng Ban lãnh đạo và toàn thể lực lượng ANND nhân kỷ niệm 70 năm thành lập. Ông Đặng Thế Hùng giới thiệu với Lãnh đạo Tổng cục An ninh những nỗ lực của Uỷ ban trong việc triển khai thực hiện các Chương trình hành động của Chính phủ, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các ban, ngành, bà con kiều bào cho những chính sách liên quan đến NVNONNN và những hoạt động trong thời gian tới. Ông Hùng trân trọng cảm ơn và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của các cơ quan thuộc Tổng cục An ninh - Bộ Công an, trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Ủy ban.

Trung tướng Trần Đăng Yến trân trọng cảm ơn tình cảm tốt đẹp cùng sự quan tâm, chia sẻ của Lãnh đạo Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đối với Tổng cục An ninh; khẳng định công tác phối hợp giữa hai cơ quan thời gian qua rất hiệu quả và cần được tiếp tục phát huy trong thời gian tới.

Hà An


Các tin khác

Tin tiêu điểm