A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Doanh nghiệp Đồng Xuân tại Berlin đón Năm mới 2015

Đã thành thông lệ, mỗi khi Tết đến Xuân về các Doanh nghiệp, doanh nhân, bà con làm ăn, buôn bán tại Trung tâm Thương mại Đồng Xuân, Berlin lại tề tựu đông đủ tại một trong những nhà hàng ngay trong khu Thương mại tưng bừng đón mừng năm mới.



 TGĐ TTTM Nguyễn Văn Hiền cùng BTC đã làm lễ dâng hương cầu chúc an lành,
thịnh vượng cho năm mới 2015.

Năm nay địa điểm gặp mặt của bà con là nhà hàng Đức Anh. Đúng 20h, ngày mùng 2 dưới bàn thờ ngũ quả, mâm xôi con gà trong không khí nghiêm cẩn nhưng ấm áp, Tổng giám đốc Trung tâm Thương mại (TTTM) Nguyễn Văn Hiền cùng Ban tổ chức đã làm lễ dâng hương cầu chúc an lành, thịnh vượng cho năm mới 2015.

Sau màn bắn pháo hoa rực rỡ ngoài trời do nhà hàng Việt Phố tài trợ, mọi người ngồi lại bên nhau nghe những lời chúc Tết. Thay mặt lãnh đạo TTTM, ông Nguyễn Văn Hiền cầu chúc năm 2015 sẽ đem đến cho các doanh nghiệp và khách hàng của Đồng Xuân nói riêng, cho bà con và các Doanh nghiệp Việt Nam ở Đức nói chung một năm mới Đại Tài, Đại Lộc.

Với tư cách khách mời, Đại sứ Nguyễn Thị Hoàng Anh đã đánh giá cao vai trò của TTTM Đồng Xuân không những là một điểm sáng thể hiện sức mạnh, sự đoàn kết của cộng đồng, mà còn là điểm sáng đối với bạn bè Đức trong sự giới thiệu hình ảnh tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam. Đại sứ chúc bà con cộng đồng, bà con trong TTTM Đồng Xuân, một năm mới, ngoài Đại Tài, Đại Lộc thêm Đại Phúc.

Trong không khí giao lưu vui vẻ và chân tình của buổi gặp mặt đầu năm, anh Hoàng Trọng Minh một người bạn của rất nhiều người trong khu Đồng Xuân, đã thay mặt anh em bạn bè đang có mặt tại buổi giao lưu lên chúc mọi người một năm mới Đại Tài, Đại Lộc, Đại Phúc thêm Đại Lực (Sức Khỏe), Đại Vui (Niềm Vui), Đại Sướng (Sung Sướng).

Cũng nhân buổi gặp mặt đầu năm, bà Nguyễn Thị Bích Thảo-Bí thư thứ nhất, Thường trực Ban công tác cộng đồng, thay mặt ĐSQ lên đọc quyết định khen thưởng của Đại sứ cho 10 cá nhân tiêu biểu trong các doanh nghiệp của TTTM Đồng Xuân như một sự ghi nhận những đóng góp của Doanh nghiệp Đồng Xuân trong những hoạt động chung của cộng đồng người Việt tại Đức.



 Khen thưởng của Đại sứ cho 10 cá nhân tiêu biểu trong các doanh nghiệp
của TTTM Đồng Xuân


Buổi liên hoan mừng năm mới của các doanh nghiệp người Việt tại TTTM Đồng Xuân vẫn như thường lệ được diễn ra sôi nổi và kéo dài đến tận khuya với các trò chơi có thưởng, các tiết mục văn nghệ và bữa liên hoan ẩm thực nhiều món ngon.

Với dự cảm tốt lành cho một năm mới đang đến, cùng men rượu lâng lâng, mọi người nghiêng ngả bên nhau trong tiếng nhạc vui, cùng cười, cùng hát, cùng nhảy, cả chủ, cả khách, cả nam, cả nữ, cả trẻ, cả già trong một bầu không khí mừng xuân Đại Đoàn Kết.

(Theo Tạp chí Hương Việt)


Tin liên quan

Tin tiêu điểm