A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban Nhà nước về NVNONN: Thứ trưởng, Chủ nhiệm Lê Thị Thu Hằng trao quyết định tiếp nhận và phân công công tác cán bộ công chức 

Chiều 21/09, tại trụ sở Ủy ban Nhà nước về NVNONN, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về NVNONN đã trao quyết định tiếp nhận và phân công công tác cho 04 cán bộ công chức vừa tuyển dụng năm 2024 về các đơn vị của Ủy ban.

Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng và các thủ trưởng đơn vị Ủy ban Nhà nước về NVNONN chụp ảnh lưu niệm cùng các công chức mới

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng, Chủ nhiệm Lê Thị Thu Hằng chúc mừng các công chức mới vừa vượt qua kỳ thi tuyển công chức của Bộ Ngoại giao và trở thành cán bộ của ngành và đặc biệt hơn được làm việc tại Ủy ban Nhà nước về NVNONN. Thứ trưởng chia sẻ, bản thân bà đã từng công tác và làm việc tại Ủy ban và nay trở lại tiếp tục công việc này, bà tin rằng công tác về người Việt Nam ở nước ngoài là công việc có nhiều điều lý thú và sẽ tạo động lực để các em gắn bó, yêu thích công việc đối ngoại. Khi các em được làm việc tại Ủy ban ngoài việc học hỏi trở thành nhà ngoại giao chuyên nghiệp các em còn sẽ học hỏi nhiều kinh nghiệm về ngoại giao nhân dân từ các anh chị đồng nghiệp.

 
Nhân dịp này, Thứ trưởng, Chủ nhiệm Lê Thị Thu Hằng cũng giao nhiệm vụ tới các thủ trưởng đơn vị trong Ủy ban tiếp tục đào tạo, hỗ trợ các công chức trẻ trở thành những cán bộ công chức có đạo đức và tác phong ngoại giao chuyên nghiệp, hiện đại. 


Q.H


 


Các tin khác

Tin tiêu điểm