Tin mới nhất
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác thông tin đối với kiều bào

Chiều 17/6, tại Nhà khách Chính phủ, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Ủy ban) đã tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác về người Việt Nam ở nước ngoài” cho 7 cá nhân, trao Giấy khen cho 16 tập thể và 26 cá nhân khác có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin cho NVNONN từ năm 2009 đến 2011.

Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Ngoại giao- Chủ nhiệm Ủy ban Nguyễn Thanh Sơn, đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện một số đơn vị trong Bộ Ngoại giao và các tập thể, cá nhân thuộc những cơ quan báo chí truyền thông được nhận Kỷ niệm chương và Giấy khen.



Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn trao tặng Giấy khen
cho các tập thể cơ quan truyền thông báo chí


Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đánh giá cao những nỗ lực của các cơ quan thông tấn báo chí, các phóng viên và chúc mừng những tập thể và cá nhân được vinh dự khen thưởng trong đợt này. Thứ trưởng nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận, cảm ơn của Ủy ban với những đóng góp, cống hiến của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin đối với người Việt Nam ở nước ngoài thời gian qua. Ông mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác chặt chẽ của các cơ quan báo chí để cùng với Ủy ban hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác về người Việt Nam ở nước ngoài”  cho 7 cá nhân và Giấy khen của Chủ nhiệm Ủy ban cho 42 cá nhân và tập thể cơ quan thông tấn báo chí, trong đó có tập thể Tạp chí Quê Hương.



Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác về người Việt Nam ở nước ngoài” cho 7 cá nhân


Thay mặt cho những cá nhân và tập thể được trao tặng Kỷ niệm chương và Giấy khen, ông Lê Nghiêm- Cục trưởng Cục Thông tin Đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cảm ơn sự ghi nhận của Ủy ban đối với đóng góp của các  tập thể, cá nhân. Phần thưởng và sự ghi nhận này của Ủy ban đã khích lệ các tập thể và cá nhân thuộc các cơ quan thông tin truyền thông tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác thông tin đối ngoại nói riêng và thông tin báo chí nói chung, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Những tập thể, cá nhân được tặng Kỷ niệm chương và Giấy khen của Ủy ban hôm nay đều là những cơ quan báo chí truyền thông, phóng viên có nhiều năm liên tiếp đóng góp, cống hiến cho công tác thông tin đối với người Việt Nam ở nước ngoài; trực tiếp chỉ đạo, phối hợp tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước đối với kiều bào, cũng như tích cực đưa tin các hoạt động do Ủy ban tổ chức; xây dựng và triển khai nhiều kế hoạch, chương trình để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, lịch sử, văn hóa và con người Việt Nam, các chương trình phản ánh về cuộc sống và hoạt động của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, biểu dương các kiều bào tiêu biểu...

Hoạt động được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2011) nhằm tri ân sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan báo chí truyền thông trong công tác vận động người Việt Nam ở nước ngoài nói chung và công tác của Ủy ban nói riêng.

Dương Tiên


Các tin khác

Tin tiêu điểm