A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cộng đồng người Việt ở Venezuela mừng Xuân 2014

Tối 17/1, Ðại sứ quán Việt Nam tại Venezuela đã tổ chức cuộc gặp mặt đầm ấm, đón Tết, vui Xuân Giáp Ngọ cho toàn thể cán bộ, nhân viên Ðại sứ quán, các doanh nhân đang công tác, làm việc tại Venezuela, cùng toàn thể cộng đồng người Việt Nam sinh sống tại thủ đô Caracas.

Phát biểu tại liên hoan gặp mặt sớm đầu Xuân, Đại sứ Việt Nam tại Venezuela Ngô Tiến Dũng đã thông báo vắn tắt tình hình thế giới, nước sở tại và Việt Nam, cùng các thành tựu lớn về kinh tế-xã hội và đối ngoại của đất nước trong năm 2013 và những mục tiêu chính của năm 2014.

Đại sứ vui mừng trong năm qua, quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Venezuela vẫn phát triển tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực; đồng thời Đại sứ khẳng định quyết tâm của lãnh đạo và nhân dân hai nước trong năm 2014 sẽ tăng cường và đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác song phương toàn diện, nhất là về kinh tế.

Đại sứ Ngô Tiến Dũng chúc cộng đồng người Việt tại Venezuela một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thắng lợi.

Trước đó, Đại sứ đã cùng đại diện các cơ quan, doanh nghiệp và bà con tham gia Lễ dâng hoa, thắp nến tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trên Đại lộ Bolivar và thắp hương vái tổ tại Bàn thờ Tổ quốc trong khuôn viên Đại sứ quán để nhớ về cội nguồn quê hương và cầu mong một Năm mới với nhiều điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng, đất nước và bạn bè quốc tế./.

(Theo TTXVN)


Tin liên quan

Tin tiêu điểm