Tin mới nhất
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tăng cường phối hợp công tác giữa Ủy ban Nhà nước về NVNONN với Hội Liên lạc với NVNONN

Chiều 17/10, tại trụ sở Ủy ban, Thứ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về NVNONN Vũ Hồng Nam và đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng của Ủy ban đã có buổi gặp gỡ, làm việc với đoàn Hội Liên lạc với NVNONN do ông Nguyễn Phú Bình, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn.

 

 



  Ông Nguyễn Phú Bình trao tặng lẵng hoa
chúc mừng Thứ trưởng, Chủ nhiệm Vũ Hồng Nam 

Thứ trưởng Vũ Hồng Nam chân thành chúc mừng ông Nguyễn Phú Bình vừa được bầu làm Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa VIII và bày tỏ mong muốn Hội sẽ ngày càng có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả và phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình. Thay mặt cho Hội, ông Nguyễn Phú Bình đã tặng hoa chúc mừng ông Vũ Hồng Nam trên cương vị mới và tin tưởng trong thời gian tới Ủy ban sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan hữu quan nói chung và với Hội nói riêng để đẩy mạnh hơn nữa công tác đối với NVNONN.

Tại buổi làm việc, hai bên đã đánh giá những kết quả đạt được trong công tác phối hợp giữa 2 bên thời gian qua, làm rõ những mặt hạn chế, nguyên nhân và đề ra phương hướng phối hợp công tác trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Phú Bình và các thành viên lãnh đạo của Hội đã thông báo cụ thể những điểm nổi bật về công tác của Hội trong thời gian qua, cả thuận lợi và thách thức cũng như một số kế hoạch lớn Hội dự kiến triển khai trong thời gian tới. Hội rất mong muốn có được sự hỗ trợ, giúp đỡ và phối chặt chẽ của Ủy ban, lấy thỏa thuận hợp tác đã có giữa hai bên làm cơ sở để tăng cường và nâng cao hiệu quả hợp tác, qua đó giúp cho Hội có thể phát huy hết những tiềm năng và thế mạnh vốn có của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác đối với NVNONN nói chung của cả hệ thống chính trị. Về phần mình, Hội sẵn sàng hỗ trợ như “một cách tay nối dài” trong triển khai các hoạt động của Ủy ban trong công tác đối với NVNONN.

Thay mặt cho Ủy ban, Thứ trưởng, Chủ nhiệm Vũ Hồng Nam đánh giá cao vai trò của Hội trong công tác đối với NVNONN, cam kết Ủy ban sẽ tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ Hội trong khả năng và quyền hạn của mình, nhất trí cần đẩy mạnh sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên trên cơ sở thỏa thuận hợp tác đã có, trước mặt chọn một số hoạt động và lĩnh vực cụ thể để nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác. Thứ trưởng Vũ Hồng Nam nhấn mạnh tiềm năng hợp tác giữa Ủy ban và Hội còn rất lớn và Hội có rất nhiều thế mạnh để có thể đóng góp cho công tác đối với NVNONN nói chung và công tác của Ủy ban nói riêng. Trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp tháo gỡ dần những khó khăn, để việc hợp tác mang lại hiệu quả ngày càng cao. Các đơn vị chức năng của Ủy ban cũng sẽ cố gắng tối đa để hỗ trợ cho công tác của Hội, tăng cường phối hợp công tác trong các hoạt động cụ thể để giúp cho Hội phát huy cao nhất khả năng của mình, đem lại những kết quả thiết thực trong hợp tác giữa Hội và Ủy ban.

* Một số hình ảnh tại buổi làm việc: 

 



Thứ trưởng Vũ Hồng Nam (thứ 2 từ phải sang) cùng một số Lãnh đạo Ủy ban
tại buổi làm việc

 



Ông Nguyễn Phú Bình (thứ nhất từ trái sang) phát biểu tại buổi làm việc

 



Toàn cảnh buổi làm việc

Thanh Thủy


Các tin khác

Tin tiêu điểm