A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Những điểm nhấn của Diễn đàn Trí thức Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023

Diễn đàn Trí thức Việt Nam tại Nhật Bản - Vietnam Summit in Japan 2023, sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới, quy tụ hơn 72 diễn giả hàng đầu, cùng chuỗi hoạt động thú vị.

 Cuộc gặp mặt của các trí thức Việt Nam tại Nhật Bản. Nguồn: BTC

Với chủ đề "Dòng chảy thời đại - Hướng tới tương lai", Diễn đàn Trí thức Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023 là một nỗ lực quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững giữa hai quốc gia, thể hiện cam kết tăng cường hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng.

Sự kiện dự kiến sẽ là một cơ hội phù hợp để chia sẻ những ý tưởng sáng tạo, thúc đẩy giao lưu văn hóa và phát triển kinh tế cộng đồng, là điểm đến cho những ai đang quan tâm đến mối quan hệ Việt Nam và Nhật Bản.

Quy tụ hơn 72 diễn giả là những chuyên gia tài năng và nhiệt huyết

Diễn đàn hứa hẹn sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới, với hơn 72 diễn giả chất lượng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, là cơ hội tuyệt vời để tương tác và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Triển Lãm Khoa học công nghệ và thương mại

Triển lãm Khoa học công nghệ và thương mại Việt Nam-Nhật Bản sẽ trưng bày những sản phẩm tiên tiến và sáng tạo của các doanh nghiệp lớn đến từ Việt Nam và Nhật Bản.

Đây là nơi có thể khám phá sự tiến bộ trong lĩnh vực công nghệ, thương mại và tiếp cận được với nhiều cơ hội tiềm năng mới.

Ra mắt Tuyển tập Khoa học công nghệ

Sự kiện cũng sẽ là thời điểm ra mắt Tuyển tập Khoa học công nghệ Việt Nam-Nhật Bản. Tuyển tập do những chuyên gia, giáo sư người Việt dày công biên soạn, trong đó những nghiên cứu và phát triển đột phá sẽ được chia sẻ, mang lại cái nhìn chi tiết về sự phát triển trong lĩnh vực khoa học công nghệ tại Nhật Bản.

Dự kiến thu hút sự quan tâm của hơn 5.000 trí thức từ khắp mọi miền

Sự kiện được dự kiến thu hút hơn 5.000 trí thức Việt Nam đang sinh sống và học tập ở cả Việt Nam và Nhật Bản, là cơ hội tuyệt vời để họ kết nối, học hỏi và tạo ra những mối quan hệ quan trọng trong tương lai.

Nội dung thảo luận phong phú

Với 12 phiên thảo luận, tọa đàm về đa dạng các chủ đề và lĩnh vực, Diễn đàn trí thức Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023 sẽ mang đến sự sáng tạo và đa chiều về tương lai của Việt Nam và mối quan hệ Việt-Nhật. Các chủ đề phong phú, bao gồm công nghệ, năng lượng xanh, nông nghiệp, giáo dục và nhiều lĩnh vực khác.

Lê Anbaoquocte.vn


Tin liên quan

Tin tiêu điểm