Tin mới nhất
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty CP Tin học, Công nghệ, Môi trường VINACOMIN trao tặng máy tính cho cộng đồng người Việt tại Campuchia

Ngày 1/6, tại Trụ sở Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - VINACOMIN (VITE), Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã tiếp nhận 05 bộ máy tính (trị giá 30 triệu đồng) do Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - VINACOMIN tài trợ cho cộng đồng người Việt tại Campuchia.

 Bà Lê Thị Thu Hằng, Quyền Vụ trưởng Vụ Thông tin - Văn hóa, Ủy ban tiếp nhận
số máy tính tài trợ cho cộng đồng người Việt tại Campuchia

Cụ thể, số máy tính trên sẽ được tài trợ cho Trường Tiểu học Khmer - Việt Nam Tân Tiến tại ấp Tà Ngâu, phường Neroth, quận Meanchey, Phnom Penh và Hội người Việt Nam tại Campuchia.

Tại buổi tiếp nhận, bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Kế toán trưởng Công ty VITE cho biết: Đây là tấm lòng của Công ty dành tặng cho cộng đồng ta tại Campuchia. Hiện vật tuy không nhiều nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc của đồng bào trong nước đối với kiều bào ta ở nước ngoài. Bà hy vọng món quà nhỏ này sẽ góp phần giúp ích cho các em học sinh trong quá trình học tập, động viên tinh thần cho các em nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Bà Lê Thị Thu Hằng, Quyền Vụ trưởng Vụ Thông tin - Văn hóa, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã tiếp nhận số hiện vật trên. Bà gửi lời cảm ơn tấm lòng, sự sẻ chia và sự giúp đỡ thiết thực của Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - VINACOMIN và cam kết sẽ chuyển số máy tính trên tới kiều bào ta tại Campuchia trong thời gian sớm nhất.

Thủy Trần


Các tin khác

Tin tiêu điểm