A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Người Việt tại Malaysia ủng hộ  Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”

Ngày 13/05, tại trụ sở Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã diễn ra lễ tiếp nhận số tiền 7430 Ring-gis của Cộng đồng người Việt Nam tại Malaysia ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”.

 Ông Trịnh Thế Hùng (bên trái) tiếp nhận số tiền ủng hộ của Cộng đồng người Việt tại Malaysia

Số tiền trên đã được anh Nguyễn Bình Minh - Ủy viên Ban chấp hành, Ban Liên lạc Cộng đồng người Việt tại Malaysia thông qua Ủy ban để chuyển tới Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” với mong muốn hỗ trợ về trang thiết bị học tập cho các em học sinh tại Trường Sa. Anh Nguyễn Bình Minh cho biết, đây là tình cảm, sự sẻ chia của Cộng đồng người Việt tại Malaysia với biển đảo quê hương. Số tiền trên được bà con quyên góp trong “Ngày hội cộng đồng lần thứ 3” với chủ đề “Hướng về Biển đảo quê hương” nhân ngày giỗ Tổ Hùng Vương và kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4). Hoạt động này do Ban liên lạc cộng đồng người Việt Nam tại Malaysia phối hợp với Đại sứ quán đã tổ chức vào ngày 16/4 vừa qua.

Ông Trịnh Thế Hùng – Phó Vụ trưởng, Vụ nghiên cứu Tổng hợp, Ủy ban đã tiếp nhận số tiền trên. Ông cảm ơn tấm lòng, sự sẻ chia và sự giúp đỡ thiết thực đầy tình nhân ái của cộng đồng người Việt tại Malaysia và hứa sẽ sớm chuyển số tiền trên tới  Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”.

Hạo Nhiên


Các tin khác

Tin tiêu điểm