A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo số 1 về Chương trình XUÂN QUÊ HƯƠNG 2015

Chương trình “Xuân Quê hương 2015” với chủ đề “Tổ quốc vinh quang” dự kiến được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 07-08/02/2015 (tức ngày 19 và 20 tháng Chạp năm Giáp Ngọ). Ban Tổ chức trân trọng thông báo và kính mời đồng bào ta đang sinh sống, làm việc, học tập ở nước ngoài đăng ký tham dự.

 

 



Xuân Quê Hương 2014 "Lạc hồng vinh hiển" tại Hà Nội 

Nhân dịp Tết Ất Mùi, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao phối hợp với Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Xuân Quê hương” để đón đồng bào ở xa Tổ quốc về nước vui Tết cổ truyền dân tộc.

Chương trình Xuân Quê hương 2015 với chủ đề “Tổ quốc vinh quang” dự kiến được tổ chức:

Thời gian: 07-08/02/2015 (tức 19-20 tháng Chạp năm Giáp Ngọ).

Địa điểm: tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình vinh dự được đón các đồng chí Lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, bà con kiều bào, đại biểu trong và ngoài nước cùng đông đảo các cơ quan báo chí truyền thông đến tham dự.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn nghệ thuật của các ca sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước, hứa hẹn mang đến một không khí vui tươi, đầm ấm, phấn khởi đón xuân và chào mừng giai đoạn phát triển mới của đất nước.

Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo và kính mời đồng bào ta đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài đăng ký tham dự với Cơ quan đại diện Việt Nam, hoặc Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài:

- Địa chỉ: số 356 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội;
- Điện thoại: (84-4) 38244400; Fax: (84-4) 38259211;
- Email: baochi.ubnv@gmail.com

Ủy ban sẽ thông báo thời gian, địa điểm nhận giấy mời và thẻ đại biểu tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc trụ sở Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài.

BAN TỔ CHỨC


Các tin khác

Tin tiêu điểm