A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch nước gửi Thư chúc mừng tới Chương trình Xuân Quê hương 2016

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hoan nghênh Bộ Ngoại giao - Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội có sáng kiến đồng chủ trì, phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình Xuân Quê hương 2016.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang  

Tạp chí Quê Hương trân trọng giới thiệu tới độc giả Thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tới chương trình Xuân Quê hương 2016 dự kiến được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 31/01/2016 chào mừng bà con kiều bào từ khắp nơi trên thế giới về quê hương đón Tết cổ truyền của dân tộc:

Đất nước ta đang bước vào những ngày đầu Xuân năm 2016, năm tổ chức Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng mở ra giai đoạn phát triển mới của đất nước với nhiều thời cơ mới, vận hội mới trên con đường hội nhập và phát triển. Trong không khí Xuân đầy phấn khởi, tươi vui, dạt dào sức sống mới, như một nét đẹp văn hoá của dân tộc, mỗi người Việt Nam dù ở nơi đâu đều mang tâm thế hướng về quê hương, nguồn cội mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Tôi hoan nghênh Bộ Ngoại giao - Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội có sáng kiến đồng chủ trì, phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình Xuân Quê hương 2016 với chùm hoạt động phong phú để chào mừng đông đảo kiều bào ta từ khắp nơi trên thế giới về đón Tết tại quê hương. Tiếp nối thành công của các chương trình Xuân Quê hương từ nhiều năm qua, Xuân Quê hương 2016 là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta dành cho kiều bào cũng như tình cảm, ý chí của kiều bào hướng về cội nguồn dân tộc và là hoạt động thiết thực chào mừng thành công của Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi nhiệt liệt chào mừng bà con ta từ khắp nơi trên thế giới về quê hương đón Tết, vui Xuân. Tôi hy vọng và tin tưởng rằng, những hoạt động đầy ý nghĩa, đậm đà bản sắc và truyền thống văn hóa dân tộc của chương trình Xuân Quê hương 2016 sẽ mang tình cảm quê hương ấm áp tới mỗi kiều bào ta trong dịp Tết cổ truyền linh thiêng của dân tộc. Nhân dịp này, tôi thân ái gửi tới tất cả đồng bào ta ở nước ngoài, bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam, lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chúc bà con một mùa Xuân mới với nhiều hạnh phúc và thành đạt.

Chúc chương trình Xuân Quê hương 2016 thành công tốt đẹp./.

Thân ái,


   Trương Tấn Sang

 

 


Các tin khác

Tin tiêu điểm